Home » , , » Du Lịch Đất Mũi, Chinh phục điểm tận cùng tổ quốc.

Du Lịch Đất Mũi, Chinh phục điểm tận cùng tổ quốc.

Mũi Cà Mau nằm ở cực nam Tổ quốc, thuộc xóm Mũi, cách thành phố Cà Mau khoảng 120km.
mũi cà mau
Biểu tượng Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là nơi duy nhất trên đất liền Việt Nam có thể nhìn thấy mặt trời mọc trên biển Đông và lặn ở biển phía Tây. Mũi Cà Mau được ví như một vòng cung, mỗi năm được phù sa sông Cửu Long bồi đắp vươn ra biển từ 80 đến 100 mét với diện tích hàng trăm hécta.

mũi cà mau
Rừng đước dọc hai bên bờ xuống Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau được nhắc đến như một vùng đất thiêng liêng trong tâm thức người Việt Nam và trong đời, ai cũng ước một lần được đến. Nơi đây có hệ sinh thái rừng ngập mặn rất đa dạng và phong phú. Đến với điểm du lịch Mũi Cà Mau, bán sẽ được thăm cột mốc toạ độ quốc gia, ngắm rừng, ngắm biển, tham quan khu mô phỏng làng rừng kháng chiến, chụp hình đứng dưới chân biểu tượng Mũi Cà Mau. Ngoài ra bạn còn được chiêm ngưỡng nhiều điều kỳ thú khi hoàng hôn buông xuống, những ráng chiều ẩn hiện trên vùng trời biển bao la.
Nhìn ra Mũi Cà Mau
Nhìn ra Mũi Cà Mau

Bên trái là biển Đông, bên phải là biển Tây, bạn như đang đứng trên mũi tàu khổng lồ của Tổ quốc rẽ sóng ra khơi. Khu du lịch Mũi Cà Mau đang tiếp tục được đầu tư xây dựng hạ tầng phục vụ du khách. Nơi đây là điểm du lịch địa lý, du lịch sinh thái hấp dẫn đối với du khách của cả nước và bạn bè quốc tế. Du khách chỉ mất khoảng 2 giờ đi bằng canô từ thành phố Cà Mau là tới Mũi Cà Mau.

1 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin nhé.
    ...................................................
    Sunpo Corporation
    Chuyên kinh doanh máy nước nóng năng lượng mặt trời – liên doanh Úc và Israel.
    Tel: 08. 3984 3985 – 0984 53 22 55
    Mail: info@sunpo.com.vn
    Click xem chi tiết: lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời hoặc lap dat may nuoc nong nang luong mat troi

    ReplyDelete